Hiệu bánh Bạch Ngọc - Tuy Hòa

http://hieubanhbachngoc.com


Bạch Ngọc Bakery Tuy Hòa – Ẩm thực Phú Yên

Bạch Ngọc Bakery Tuy Hòa – Ẩm thực Phú Yên

Hiệu bánh Bạch Ngọc có cơ sở chính ở 18 Trần Hưng Đạo, phường 1, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Hình thành từ rất lâu, qua một thời gian dài phát triển, bây giờ Bạch Ngọc đã là hiệu bánh có tiếng trong thành phố Tuy Hòa nói riêng và tỉnh Phú Yên nói chung.

Cứ mỗi lần đi ngang qua hiệu bánh, người ta không thể cưỡng lại mùi thơm phát ra từ cửa hiệu. Bạch Ngọc Bakery sản xuất đa dạng các loại bánh, đặc biệt là bánh kem. Bánh được sản xuất tại cơ sở chính trên đường Trần Hưng Đạo do những bàn tay khéo léo của người nhà là chủ yếu. Có lẽ họ có một bí quyết riêng nào đó khiến bánh có 1 hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được. Bánh làm và bán hết trong ngày nên bạn khỏi lo về chất lượng bánh.

Ngày thường, Bạch Ngọc Bakery chủ yếu sản xuất bánh kem và các loại bánh mì, bánh ngọt, pizza… Nhưng vào mỗi dịp lễ Tết như Trung thu, Nguyên Đán thì cơ sở còn sản xuất bánh trung thu, nhận đặt bánh chưng, bánh lá gai, nem chua, chả lụa đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, cơ sở còn sản xuất lồng đèn, đồ chơi Trung thu cho thiếu nhi.

Bạch Ngọc đã là một cái tên quá quen thuộc với người dân Tuy Hòa mỗi dịp sinh nhật, lễ Tết, tiệc tùng… Chất lượng phục vụ khá tốt, nhanh nhẹn, chu đáo. Hiệu bánh mở cửa từ 7h tới 22h, bạn có thể ghé thăm, đặt bánh bất cứ lúc nào. Giá cả vừa phải, ai cũng có thể nếm được mùi vị các loại bánh Bạch Ngọc  ở bất cứ giá nào. Có dịch vụ giao hàng tận nhà.

Chưng bánh Bạch Ngọc trong các dịp Tết đến, xuân về có lẽ đã trở thành một nét đẹp của ẩm thực Phú Yên. 28,29 Tết ghé Bạch Ngọc mua về đôi bánh chưng hay đôi ổ bánh bông lan biếu cha mẹ để trưng lên bàn thờ, thấy không khí Tết thật ấm áp, nồng đượm tình cảm.

Một số hình ảnh về Bạch Ngọc Bakery

Bánh kem sữa tươi với nhiều kiểu mẫu
Bánh kem sữa tươi với nhiều kiểu mẫu
Bánh Trung thu
Bánh Trung thu
Bông lan cuốn được bán nhiều ở Bạch Ngọc Bakery
Bông lan cuốn được bán nhiều ở Bạch Ngọc Bakery
Bánh chưng sản xuất nhiều nhất vào dịp Tết
Bánh chưng đươc sản xuất nhiều nhất vào dịp Tết
Bánh su kem
Bánh su kem

Giá cả vừa phải
Giá cả vừa phải
Viết bời Hà Châu
Nguồn http://viser.vn/am-thuc/bach-ngoc-bakery-thuc-phu-yen.html
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây